Thiết kế nhà bếp tối giản không phải là về màu sắc mà là về các đường nét sạch sẽ và tổ chức không lộn xộn, vì vậy đừng ngại mang màu sắc vào phòng bếp nếu bạn có ý định theo phong cách tối giản!

Đối với rất nhiều gia đình, nhà bếp là một tâm điểm của ngôi nhà. Cha mẹ không chỉ dành hàng giờ để nấu ăn mỗi tuần, trẻ em còn đến quầy bếp để ăn nhẹ sau giờ học, hay giúp cha mẹ rửa bát và chuẩn bị thực phẩm hoặc thậm chí để làm bài tập về nhà.

Tầm quan trọng của nhà bếp trong các hoạt động hàng ngày có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi đơn giản hóa không gian để đáp ứng được tính thẩm mỹ tối giản.

Tuy nhiên, những mẫu phòng bếp này không chỉ kết hợp các thiết bị cần thiết và chỗ ngồi cần có của một phòng bếp, chúng còn đảm bảo rằng mỗi không gian đều mang đậm phong cách riêng. Hãy xem và tìm một số cảm hứng cho dự án đơn giản hóa tiếp theo của bạn.

1. Phòng bếp tiếp theo này thậm chí còn nhiều màu sắc hơn với tủ màu xanh lá cây và tủ lạnh màu vàng mù tạt. Tóm lại, thiết kế nhà bếp tối giản không phải là về màu sắc mà là về các đường nét sạch sẽ và tổ chức không lộn xộn.

2. Phòng bếp tối giản với các gam màu pastel tươi vui cộng thêm ánh sáng tự nhiên ngập tràn sẽ khiến cho góc bếp nhà bạn luôn đầy sức sống.

3. Phòng bếp tối giản với tone màu đen và đồng làm chủ đạo. Màu đồng bóng được áp dụng cho mặt ngoài của đảo bếp, tường bếp và đèn thả trần, màu đen được áp dụng cho các khu vực còn lại tạo nên vẻ đẹp sang trọng.

4. Một phòng bếp đầy màu sắc khác, một mảng tường nền màu vàng sáng tạo ra sự tương phản và vui vẻ so với thiết kế nhà bếp tối giản màu ghi. Đặc biệt đèn hắt còn chiếu vào khu vực này giúp màu vàng càng phát huy tác dụng vào buổi tối.

6. Một ví dụ khác về nhà bếp có điểm nhấn màu vàng trên nền màu trắng thay vì màu ghi như nhà bếp trước đó.

7. Phòng bếp với chất liệu thép không gỉ cho đảo bếp và tường ốp bếp, không gian còn lại của bếp sử dụng chất liệu gỗ để tăng cảm giác ấm cúng.

8. Đối với một thiết kế nhà bếp tối giản đầy tính nghệ thuật, sẽ khó có thể làm tốt hơn thiết kế màu trắng với các điểm nhấn màu đỏ tươi và xanh lá cây này.

9. Các kệ mở buộc nhà bếp tối giản phải luôn được giữ sạch sẽ. Chỉ chút màu đỏ ở khu vực này cũng giúp mang sắc màu vào cho phòng bếp.

10. Không nhấn nhá quá nhiều, chỉ đơn giản là tường bếp màu xanh mint nhẹ nhàng và các tay cầm ở tủ bếp màu đỏ cũng đủ tạo ấn tượng cho phòng bếp tối giản này.

11. Phòng bếp tối giản với tone màu đen, đèn hắt giúp các kệ nổi nhìn rõ hơn vào buổi tối, kết hợp thêm các đĩa bát sứ màu trắng nổi bật trên nền đen.

12. Phòng bếp tối giản màu đen sang trọng, đặc biệt, có một mảng tường nhỏ được ốp giống như những miếng kim loại nhỏ lấp lánh.

13. Ánh sáng bên dưới tủ và bên trong giá đỡ mang lại cho nhà bếp tối giản tối giản này cảm giác thanh tao.

14. Nhà bếp màu đen tối giản tuyệt đẹp, đặc biệt khi được làm từ gỗ. Ngoài những mảng gỗ màu đen, vẫn có những mảng gỗ màu vàng nhạt giúp cân bằng không gian.

Hong Tran

Theo: home-designing

Bài viết liên quan
Ý tưởng phòng bếp với tông màu xám

Ý tưởng phòng bếp với tông màu xám

Cây cảnh hợp mệnh Hỏa thường được đặt trong nhà để hút tài lộc

Cây cảnh hợp mệnh Hỏa thường được đặt trong nhà để hút tài lộc

Giải pháp tích hợp công năng lưu trữ thông minh cho nhà bếp

Giải pháp tích hợp công năng lưu trữ thông minh cho nhà bếp

11 loại cây phong thủy tốt cho người mệnh Thổ

11 loại cây phong thủy tốt cho người mệnh Thổ

Những căn bếp màu đen cá tính và ấn tượng

Những căn bếp màu đen cá tính và ấn tượng

Những xu hướng thiết kế giúp gia tăng giá trị cho ngôi nhà

Những xu hướng thiết kế giúp gia tăng giá trị cho ngôi nhà