Khéo léo và đầu tư một chút, bạn hoàn toàn có thể sở hữu góc ăn sáng thoải mái, tiện nghi và cực phong cách trong phòng bếp nhỏ. Với thiết kế này, mỗi một không gian trong căn bếp nhà bạn đều được tận dụng tối đa, trở nên hữu ích hơn.

Thực tế cho thấy, có từ 1-2 góc trong phòng bếp nhỏ thường chỉ để trông, không thể tận dụng hết. Nhiều gia chủ có xu hướng sẽ bố trí một chậu cây trang trí tại góc trống này.

Thay vì thế, bạn hãy thử đặt thêm một chiếc bàn nhỏ xinh cùng vài chiếc ghế vừa vặn để tạo ra góc ăn sáng tiện dụng, ấm cúng.

Trong hầu hết các nhà bếp, một hoặc hai góc thường không được tận dụng hoặc chỉ để trống. Thay vì lấp đầy góc bằng một chậu cây, hãy thêm một chiếc bàn nhỏ và một vài chiếc ghế để ngay lập tức tạo ra một khu vực ăn sáng tuyệt vời.

Đối với phòng bếp, đặc biệt là phòng bếp nhỏ, bạn nên sử dụng gam màu trắng hoặc xám nhạt chủ đạo để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn cho không gian. Và dĩ nhiên, góc ăn sáng cũng không ngoại lệ.

1. Bạn không cần một gia đình để tận dụng tốt một góc ăn sáng. Không gian dành cho cả hai thật lãng mạn và thiết thực. Những chiếc ghế đẩu quầy bar độc đáo là ý tưởng cho một thiết kế dành cho người lớn như thế này.

2. Từ sàn gỗ chevron đến những chiếc ghế theo phong cách Scandinavian, góc ăn sáng này đều có một sức hút độc đáo dưới ánh nắng ấm áp.

3. Trong khi nhiều ngóc ngách đặc trưng ở đây theo phong cách hiện đại, thì phong cách lãng mạn đậm chất hơn này cũng rất đáng yêu. Thật dễ dàng để tưởng tượng việc dành một buổi trà chiều nép mình vào ngóc ngách đặc biệt này.

4. Với nhiều chỗ ngồi, khu vực trong nhà bếp này chiếm khá nhiều diện tích sàn nhưng có thể nhân đôi như một nơi ấm cúng để thư giãn hoặc làm bài tập về nhà cho lũ trẻ.

5. Một bức tường bảng đen khác và nhiều giá đỡ mang đến cho không gian ăn sáng hiện đại, sáng sủa này một cảm giác sáng tạo và vui tươi, kết hợp hoàn hảo với tường góc bếp màu xanh lá cây tươi sáng.

6. Góc nghệ thuật đầy màu sắc đã chứng minh rõ ràng rằng góc ăn sáng này là nơi mà chủ nhà muốn dành thời gian để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

7. Việc sử dụng màu sắc trung tính cho chỗ ngồi ngóc ngách cũng như tường được làm nổi bật bởi giấy dán tường sọc bắt mắt, mang lại sự thú vị cho một thiết kế khác nhẹ nhàng.

8. Đèn thả trần độc đáo trong ngóc ngách này gần như bị lu mờ bởi các điểm nhấn màu xanh vàng chanh. Chúng được phối hợp với nhau để mang lại cảm giác hiện đại, năng động cho góc ngồi đầy màu sắc này.

 

Bài viết liên quan
Ý tưởng phòng bếp với tông màu xám

Ý tưởng phòng bếp với tông màu xám

Cây cảnh hợp mệnh Hỏa thường được đặt trong nhà để hút tài lộc

Cây cảnh hợp mệnh Hỏa thường được đặt trong nhà để hút tài lộc

Giải pháp tích hợp công năng lưu trữ thông minh cho nhà bếp

Giải pháp tích hợp công năng lưu trữ thông minh cho nhà bếp

11 loại cây phong thủy tốt cho người mệnh Thổ

11 loại cây phong thủy tốt cho người mệnh Thổ

Những căn bếp màu đen cá tính và ấn tượng

Những căn bếp màu đen cá tính và ấn tượng

Những xu hướng thiết kế giúp gia tăng giá trị cho ngôi nhà

Những xu hướng thiết kế giúp gia tăng giá trị cho ngôi nhà